Tận hưởng hồ bơi vô cực và các dịch vụ tại bãi biển chỉ với 500,000VNĐ/ người lớn và 250,000VNĐ/ trẻ em, quý khách có thể quy đổi ra đồ ăn và thức uống tùy thích.

Số lượng
Tổng tiền: 250,000 VND
Tên*
Họ
Quốc gia
Địa chỉ  *
Điện thoại*
Email*
Ghi chú

Điều khoản và Điều kiện

ĐIỀU KIỆN ĐẶT PHÒNG

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện vì những thông tin này liên quan đến các quyền hợp pháp và các giới hạn đối với các quyền hạn này của quý khách, đây cũng như một phần liên quan đến luật hiện hành và thẩm quyền giải quyết tranh chấp. Nếu quý khách không chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện bên dưới, vui lòng không sử dụng trang web này hoặc đặt mua sản phẩm. Trong tất cả các thỏa thuận đặt chỗ, người đặt chỗ sẽ được coi là đã chấp thuận các điều khoản và điều kiện này thay mặt cho những người có tên trong việc đặt chỗ.

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

Thẻ tín dụng sẽ được xử lý thông qua Smart Pay sau khi được xác nhận. Smart Pay là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

THÔNG TIN XÁC NHẬN

• Email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email của quý khách cung cấp trong vòng 24 giờ sau khi thanh toán thành công.

• Thanh toán hoàn tất sau khi email xác nhận được gửi đến địa chỉ email của quý khách đã cung cấp. Quý khách cần phải thông báo cho chúng tôi bằng văn bản (như: email…) trong trường hợp quý khách không nhận được xác nhận kịp thời, nếu không có email thông báo cho chúng tôi rằng quý khách không nhận được email xác nhận trong vòng 2 ngày thì việc thanh toán được hiểu là đã hoàn tất và quý khách bị ràng buộc với các chính sách trong điều khoản và điều kiện này.

• Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ/ tổn thất nào do quý khách cung cấp sai địa chỉ email; trường hợp quý khách không thông báo cho chúng tôi qua email rằng không nhận được xác nhận hoặc trong trường hợp quý khách từ chối sử dụng dịch vụ đã đặt mà không thông báo.

ĐIỀU KIỆN GIÁ, THAY ĐỔI, CHÍNH SÁCH HỦY & HOÀN TIỀN

Điều kiện hủy và tính giá

• Toàn bộ số tiền phải được thanh toán trước thời điểm đặt chỗ.

• Việc đặt chỗ sẽ tự động bị hủy trong trường hợp thanh toán quá hạn.

• Số tiền đến hạn sẽ không được hoàn lại ngay cả khi việc đặt chỗ bị hủy hoặc sửa đổi.

Đền bù

• Nếu quý khách cần hủy, các điều khoản và điều kiện sẽ được áp dụng nghiêm ngặt theo chính sách hủy của khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

• Sau khi được khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc xác nhận, quý khách sẽ được hoàn tiền. Khi áp dụng, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua phương thức thanh toán tương tự mà quý khách đã thanh toán cho khách sạn. Thời gian có thể kéo dài tới 45 ngày để khoản tiền được hoàn lại vào tài khoản của quý khách.

ĐƠN VỊ TIỀN TỆ

Tổng chi phí được tính bằng VNĐ trừ khi có quy định khác.

ĐIỀU KIỆN KHÁC

Tất cả các điều khoản và điều kiện được áp dụng bằng thư xác nhận hoặc hợp đồng đã được xác nhận với quý khách.

GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM CỦA MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

• Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về sự sơ suất của mình. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, lây lan dịch bệnh, bạo động dân sự, bạo loạn, đình công, khủng bố hoặc hành động của các quốc gia, chính phủ có chủ quyền hoặc bất kỳ nguyên nhân nào ngoài tầm kiểm soát của khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi không cung cấp bảo hiểm cho thương tích cá nhân, thất lạc hành lý hoặc sơ tán y tế.

• Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với quý khách về những thiệt hại về tinh thần hoặc tổn thương tâm lý dưới bất kỳ hình thức nào, những thiệt hại về thể chất, hoặc nguy cơ bị thương tích không phải do khu nghỉ dưỡng gây ra.

• Chúng tôi có quyền hủy đặt phòng hoặc đề nghị điều chỉnh bất cứ lúc nào khi phát sinh những trường hợp không lường trước được bao gồm nhưng không giới hạn như chiến tranh hoặc nguy cơ xảy ra chiến tranh, lây lan dịch bệnh, bạo loạn, xung đột dân sự, hoạt động khủng bố, tranh chấp công nghiệp, thiên tai hoặc thảm họa hạt nhân, hỏa hoạn, thời tiết bất lợi và/ hoặc điều kiện giao thông, chương trình của chính phủ hoặc vì bất kỳ lý do nào nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Trong những trường hợp này, chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý khi buộc phải hủy hoặc thay đổi do bất kỳ tình huống không lường trước nào.

• Trong trường hợp việc đặt phòng bị hủy trước ngày khởi hành, theo các điều khoản trên, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp thời gian lưu trú gần nhất có thể (có thể hoàn lại tiền hoặc thanh toán thêm để bù đắp chênh lệch giá phòng).

• Pháp luật điều chỉnh hợp đồng là Pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp có tranh chấp giữa khách hàng với chúng tôi hoặc bên thứ ba hoặc có tranh chấp, khiếu nại thì áp dụng Pháp luật Việt Nam.


Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để xử lý đơn đặt hàng, hỗ trợ trải nghiệm của bạn trên trang web này và cho các mục đích khác được mô tả trong chính sách bảo mật của chúng tôi.
Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của trang web. Đồng thời, tôi đồng ý và ủy quyền cho Movenpick thay mặt tôi chuyển cho SmartPay, các đối tác của SmartPay (nếu có) các thông tin tôi mà tôi kê khai, cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu cá nhân của tôi để xử lý giao dịch thanh toán của tôi và các mục đích hợp pháp khác liên quan đến hóa đơn/đơn hàng này